Ensogo ช่วยให้ธุรกิจต่างๆได้โปรโมทผลิตภัณฑ์ บริการ และแบรนด์ของตนทางอินเตอร์เนตผ่านการนำเสนอดีลพิเศษที่น่าสนใจในระยะเวลา จำกัด ซึ่งโดยปกติคือ 24 - 72 ชั่วโมง โดยในแต่ละดีลจะได้รับการรับประกันโดยเจ้าของดีลว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าที่ สุดสำหรับสมาชิก Ensogo ลูกค้าของเราสามารถเข้าสู่เว็บไซต์ Ensogo.com เพื่อดูดีลต่างๆ หรือลงชื่อเข้าใช้เพื่อรับอีเมลและแบ่งปันดีลพิเศษเหล่านั้นต่อให้เพื่อนๆ และครอบครัวผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน์ นอกจากนี้ ลูกค้าของเรายังสามารถได้รับเครดิตจากการแนะนำเพื่อนและเพื่อนของเขากลับมา ซื้อดีลครั้งแรกอีกด้วย ทั้งนี้ ธุรกิจต่างๆ จะได้รับประโยชน์จากการได้ลูกค้ารายใหม่ๆ เข้ามายังร้านของตน นอกจากนี้ สินค้า บริการ และแบรนด์ของธุรกิจนั้นๆ ยังจะได้รับการโปรโมทผ่านสื่อการตลาดทางอินเตอร์เนตอันทรงพลังโดยไม่มีค่า ใช้จ่ายเพิ่ม
Ensogo Philipines
Ensogo Thailand
|
ประวัติของเราโดยสรุป เราเริ่มดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการตามกฎหมายใน ประเทศไทยในปี 2552 และจากบทพิสูจน์ความสำเร็จในประเทศไทย เราได้ขยายธุรกิจไปยังประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามีความปรารถนาที่จะทำให้ผู้ใช้อินเตอร์เนตมีอำนาจในการซื้อมากขึ้น และเรายังมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์คุณค่าให้กับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรา ทุกคน ผู้ก่อตั้งของเราได้สั่งสมประสบการณ์มานานหลายปี เรารับประกันได้ว่า ในการที่เราจะประสบความสำเร็จ ลูกค้าของเรา(ซึ่งหมายถึงคุณ) จะต้องมาก่อนเสมอ ทั้งนี้ หากเราสามารถมอบคุณค่าให้กับคุณได้ ก็หมายความว่าเราได้ทำบางสิ่งบางอย่างถูกต้องแล้ว สำหรับทีมงานของเรา ประกอบไปด้วยคนเอเชีย อเมริกัน และยุโรปซึ่งมีพื้นฐานและประสบการณ์อันหลากหลาย ชื่อ Ensogo ของบริษัทเรามาจากคำสามคำ นั่นคือ Entertain (ความบันเทิง) Social (เพื่อสังคม) และ Go (ก้าวไป) เราเชื่อมั่นในการทำงานหนัก สนุกกับการทำงาน เชื่อในการแบ่งปัน และสร้างความแตกต่างที่ดีงามให้สังคม เราคือกลุ่มคนที่มีความสุขจากการได้รับพลังสนับสนุนจากผู้ที่ต้องการทำสิ่ง ดีๆ ให้กับโลกใบนี้ ผู้ก่อตั้ง และทีมบริหารของเราได้รวบรวมประสบการณ์กว่า 20 ปี ในการทำงานในบริษัทชั้นนำต่างๆ ทั้งทางด้านอินเตอร์เนต การตลาด โฆษณา สื่อ และการเงิน เช่น Apple, Ask Jeeves, Citi, British Telecom, Looksmart, MSN, และ DMS Group นอกจากนี้ ผู้ก่อตั้งของเรายังเป็นผู้ก่อตั้ง DMS Group (dmsasialimited.com) กลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจทางด้านอินเตอร์เนตชั้นนำที่มีบริษัทในเครือ อย่าง Admax Network (admaxnetwork.com), Impaq Interactive (impaqinteractive.com), และ Syndacast (syndacast.com) โดย DMS Group ได้ดำเนินธุรกิจในหลากหลายประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และออสเตรเลีย
เป้าหมายของเราคือ "มาร่วมประหยัดไปด้วยกันกับเรา" เราเชื่อมั่นในการสร้างชุมชนของผู้ซื้อให้มาร่วม ประหยัดค่าใช้จ่ายไปด้วยกัน เราจึงนำเสนอดีลพิเศษสำหรับสินค้าและบริการต่างๆที่น่าสนใจในพื้นที่ของคุณ ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด เราทำงานใกล้ชิดกับธุรกิจในพื้นที่เพื่อสร้างสรรค์ดีลที่ดีที่สุดสำหรับคุณ นอกจากนี้ เรายังสนับสนุนให้คุณมีส่วนร่วมในการช่วยให้เราหาดีลที่ดีที่สุดสำหรับคุณ อีกด้วย เป้าหมายของเราคือการหาสิ่งพิเศษที่น่าสนใจรอบๆตัวคุณ มาให้คุณได้สัมผัส ได้ทำ ได้เห็น ได้ทาน และได้เป็นเจ้าของ ทั้งนี้ เราสนับสนุนให้คุณได้ลองสัมผัสสิ่งใหม่ๆ พร้อมไปกับการสนับสนุนธุรกิจในพื้นที่ รวมทั้งบริจาคให้กับองค์กรเพื่อการกุศลในท้องถิ่นอีกด้วย โมเดลทางธุรกิจแบบพิเศษของเรา เป็นสิ่งที่ให้ประโยชน์กับทุกฝ่าย เพราะลูกค้าจะได้ดีลที่พิเศษสุด ธุรกิจในพื้นที่ก็ได้ลูกค้าใหม่ๆ องค์กรเพื่อการกุศลก็ได้รับการบริจาค และเราก็จะได้รับค่าธรรมเนียมจากความสำเร็จในแต่ละดีล
วิสัยทัศน์ของเรา บุกเบิกธุรกิจสังคมออนไลน์ โดยได้แรงบันดาลใจจากความรับผิดชอบทางสังคม
พันธกิจของเรา สู่การเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจทางด้านอินเตอร์เนต ในภูมิภาคอาเซียน ที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม เราใช้พลังของอินเตอร์เนตในการนำผู้ซื้อมารวมกันเพื่อซื้อดีลพิเศษจากธุรกิจ ในพื้นที่ โดยเราจะจัดหาพื้นที่ที่มอบความประหยัดคุ้มค่าให้กับผู้ซื้อ นำรายได้ใหม่ๆ มาสู่ธุรกิจ และมอบเงินบริจาคให้กับองค์กรเพื่อการกุศล
ค่านิยมในองค์กรของเรา
สนับสนุนและส่งเสริมผู้ร่วมงานทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องการทำงาน เรา ส่งเสริมสิ่งใดก็ตามที่เป็นผลประโยชน์ของผู้ร่วมงานของเรา และทั้งหมดที่เราต้องการจากผู้ร่วมงานของเราก็คือความซื่อสัตย์สุจริต และการทุ่มแทการทำงานอย่างเต็มที่ เราส่งเสริมให้พวกเขาได้เสนอความเห็นอย่างตรงไปตรงมา และเป็นตัวอย่างที่ดีในสังคม พร้อมช่วยเหลือผู้อื่นเมื่อใดก็ตามที่มีโอกาส นอกจากนี้ เรายังสนับสนุนให้ผู้ร่วมงานของเราได้กำหนดแนวทางการทำงานของตัวเอง แต่จะต้องสอดคล้องกับค่านิยมของบริษัท ทั้งนี้ การปรับปรุงในเรื่องต่างๆ เป็นสิ่งที่เรายินดีต้อนรับอยู่เสมอ แม้ว่าในบางครั้งอาจจะนำไปสู่ความผิดพลาดโดยไม่ตั้งใจ แต่ตราบใดที่การเปลี่ยนแปลงนั้นมาจากความจริงใจของผู้ร่วมงาน เรื่องเหล่านี้ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเรา
สร้างสรรการประหยัดที่คุ้มค่าที่สุดให้กับลูกค้าของเรา นี่ คือสิ่งที่เราปรารถนาจะมอบให้กับสมาชิกของเรา ทั้งนี้ เรายินดีรับฟังความเห็นของคุณอย่างตั้งใจเพื่อปรับปรุงและยกระดับข้อเสนอ พิเศษของเราอยู่เสมอ
มอบการบริการอันดีเยี่ยม ให้แก่ลูกค้า เรา ให้ความสำคัญกับทุกความเห็นจากลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้ เราจะซื่อสัตย์ และรับผิดชอบกับสิ่งที่เราสื่อสารไปยังลูกค้าของเราอยู่เสมอ
ส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคม เรา มุ่งมั่นในการตอบแทนสังคมที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ โดยเราจะทำการตัดสินใจอย่างรอบคอบเพื่อสละรายได้และทรัพยากรของเราให้กับ องค์กรการกุศลในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เรายังสนับสนุนให้คุณร่วมใช้วิสัยทัศน์ พันธกิจ และค่านิยมเดียวกันกับเราเพื่อสังคมที่น่าอยู่ยิ่งขึ้น
สร้างความเป็นหุ้นส่วนอย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ให้บริการ และองค์กรเพื่อการกุศล เรา เชื่อมั่นว่าเราสามารถสร้างความแตกต่างในขณะที่สร้างผลกำไรให้กับธุรกิจได้ ในที่นี้ ทุกคนสามารเป็นผู้ชนะร่วมกันได้ ซึ่งผลประโยชน์ของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเป็นสิ่งที่เราปรารถนาจะไปให้ถึง และเรามุ่งมั่นสู่ความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง
ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (CSR) "มาช่วยเหลือสังคมด้วยกันกับเรา" Ensogo ถูกก่อตั้งขึ้นมาด้วยวิสัยทัศน์ทางศีลธรรมที่ว่า "สร้างผลกำไร พร้อมกับสร้างความแตกต่าง" ซึ่งวิสัยทัศน์นี้จะเป็นแนวทางสำหรับบริษัทและพนักงานของเราไปตลอดการดำเนิน งานและพัฒนาธุรกิจของเรา เราตัดสินใจผนวกความรับผิดชอบต่อสังคมเข้ากับโมเดลทางธุรกิจของเรา โดยไม่มีความลังเลแม้แต่น้อย โดย Ensogo.com จะบริจาค 3% ของรายได้ทั้งหมดของเราให้กับองค์กรเพื่อการกุศลในท้องถิ่น นอกจากนี้ ในทุกเดือน เราจะจัดกิจกรรม 1 ครั้งซึ่งเราจะบริจาคเงินรายได้ทั้งหมดจากการจัดงานเพื่อการกุศล ซึ่งในงานนี้ ทั้งหุ้นส่วนธุรกิจและลูกค้าของเราสามารถเข้าร่วมงานได้
ข้อเท็จจริงที่กระตุ้นจิตสำนึกให้เราต้องช่วยเหลือสังคม : • 50% ของประชากรโลก มีรายได้น้อยกว่า 2 ดอลลาร์สหรัฐต่อวัน • เด็กๆ อายุน้อยกว่า 5 ขวบ จำนวน 30,000 คนต้องเสียชีวิตทุกวันจากสาเหตุที่สามารถป้องกันได้ • ผู้คนกว่า 1 พันล้านคนไม่สามารถเข้าถึงแหล่งน้ำสะอาดเพื่ออุปโภคได้ • โรคมะเร็ง อัลไซเมอร์ เอดส์ และโรคร้ายอื่นๆ อาจสามารถป้องกันได้ในระดับที่แตกต่างกัน
บรรษัทภิบาล บรรษัทภิบาลเป็นแนวทางในการตรวจสอบและสร้างสม ดุลย์อันดีระหว่างลูกค้า บอร์ดบริหาร ทีมบริหาร และผู้ลงทุนเพื่อสร้างองค์กรที่ดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพในการสร้างผล กำไร รวมทั้งสร้างคุณค่าในระยะยาว บรรษัทภิบาลที่ดีเริ่มจากบอร์ดกรรมการที่เข้มแข็ง ซึ่งความรับผิดชอบที่สำคัญของบอร์ด ได้แก่ การให้พนักงานปฎิบัติตามปรัชญาการดำเนินธุรกิจของบริษัท ตรวจสอบ แนะนำ ประเมิน ให้ผลตอบแทน ตรวจทานและรับรองกลยุทธ์และแผนธุรกิจของทีมบริหาร ตรวจทานและรับรองวัตถุประสงค์ทางการเงินของบริษัท รับรองการปฎิบัติงานทางด้านจริยธรรม ให้สอดคล้องกับกฎหมายและข้อบังคับต่างๆ ตรวจสอบและพิจารณาหลักการต่างๆ รวมทั้งเอกสารการบริหารงานของบริษัท พร้อมประเมินประสิทธิภาพของตนเองในการดำเนินการต่อความรับชอบเหล่านี้ รวมทั้งความรับผิดชอบอื่นๆ ของบอร์ด |
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น