วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Ensogo Thailand


Ensogo Thailand
ประวัติของเราโดยสรุป
เราเริ่มดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการตามกฎหมายใน ประเทศไทยในปี 2552 และจากบทพิสูจน์ความสำเร็จในประเทศไทย เราได้ขยายธุรกิจไปยังประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามีความปรารถนาที่จะทำให้ผู้ใช้อินเตอร์เนตมีอำนาจในการซื้อมากขึ้น และเรายังมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์คุณค่าให้กับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรา ทุกคน ผู้ก่อตั้งของเราได้สั่งสมประสบการณ์มานานหลายปี เรารับประกันได้ว่า ในการที่เราจะประสบความสำเร็จ ลูกค้าของเรา(ซึ่งหมายถึงคุณ) จะต้องมาก่อนเสมอ ทั้งนี้ หากเราสามารถมอบคุณค่าให้กับคุณได้ ก็หมายความว่าเราได้ทำบางสิ่งบางอย่างถูกต้องแล้ว สำหรับทีมงานของเรา ประกอบไปด้วยคนเอเชีย อเมริกัน และยุโรปซึ่งมีพื้นฐานและประสบการณ์อันหลากหลาย
ชื่อ Ensogo ของบริษัทเรามาจากคำสามคำ นั่นคือ Entertain (ความบันเทิง) Social (เพื่อสังคม) และ Go (ก้าวไป) เราเชื่อมั่นในการทำงานหนัก สนุกกับการทำงาน เชื่อในการแบ่งปัน และสร้างความแตกต่างที่ดีงามให้สังคม เราคือกลุ่มคนที่มีความสุขจากการได้รับพลังสนับสนุนจากผู้ที่ต้องการทำสิ่ง ดีๆ ให้กับโลกใบนี้
ผู้ก่อตั้ง และทีมบริหารของเราได้รวบรวมประสบการณ์กว่า 20 ปี ในการทำงานในบริษัทชั้นนำต่างๆ ทั้งทางด้านอินเตอร์เนต การตลาด โฆษณา สื่อ และการเงิน เช่น Apple, Ask Jeeves, Citi, British Telecom, Looksmart, MSN, และ DMS Group
นอกจากนี้ ผู้ก่อตั้งของเรายังเป็นผู้ก่อตั้ง DMS Group (dmsasialimited.com) กลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจทางด้านอินเตอร์เนตชั้นนำที่มีบริษัทในเครือ อย่าง Admax Network (admaxnetwork.com), Impaq Interactive (impaqinteractive.com), และ Syndacast (syndacast.com) โดย DMS Group ได้ดำเนินธุรกิจในหลากหลายประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และออสเตรเลีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น