วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Ensogo ยอดขายเพิ่มเติม

แม้ลูกค้าอาจไม่กลับมาหลังจากได้ใช้บริการครั้งแรกไปแล้ว พวกเขาก็อาจจะอยากซื้อเพิ่มมากขึ้นในช่วงเวลาของการใช้คูปอง ยกตัวอย่างเช่น หากคุณมอบข้อเสนอในการขายแซนวิช 2 ชิ้นในราคาชิ้นเดียว (ลด 50%) ที่ร้านอาหารของคุณผ่าน Ensogo ลูกค้าที่มาใช้บริการอาจจะซื้อเครื่องดื่มหรือขนมในราคาปกติ นอกจากนี้ ไม่ค่อยมีใครที่จะทานอาหาร หรือเที่ยวตามลำพัง ซึ่งลูกค้าจาก Ensogo มักจะพาเพื่อนๆ ไปด้วย ซึ่งจะทำให้เกิดยอดขายเพิ่มเติม พร้อมกับทำให้ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จักมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น