วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Ensogo เพื่อธุรกิจของคุณ

เราทำงานยังไง
พวกเรามีดีลพิเศษที่ดีที่สุดมาให้พวกคุณได้เลือกทำ เลือกเที่ยว เลือกกิน และเลือกช็อป
ร้านค้าในเมืองของเราได้มอบดีลพิเศษ และเวลาที่จำกัดในการนำเสนอแต่ละดีล ถ้าคุณพบว่ามีร้านค้าหรือดีลไหนที่ให้ข้อเสนอที่ถูกกว่าเรา เรายินดีคืนเงินส่วนต่างให้คุณสองเท่าทันทีไม่ว่ากรณีใดๆ

ลงทะเบียนรับดีลพิเศษประจำวันหรือเข้าเยี่ยมชมเวบไซท์ของเราที่ www.ensogo.com
คุณสามารถซื้อดีลของเราด้วย 3 ข้ันตอนง่ายๆ หลังจากนั้นจะได้รับคูปองส่วนลดทันที หลังจากปิดการขายในดีลน้ันๆ
คุณสามารถสั่งพิมพ์คูปอง หรือเลือกรับข้อความการสั่งซื้อ ด้วย SMS หลังจากนั้นคุณสามารถ นำหลักฐานไปแสดงสิทธิ์ ได้ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการกับเรา และขอให้คุณสนุกกับดีลที่ทางเราได้เลือกสรรมาให้
คำถามที่พบบ่อย
ยังมีคำถามเพิ่มเติมใช่ไหม ? แวะไปอ่านได้ที่ FAQ เลย
ยังมีคำถามเกี่ยวกับการยืนยันการเป็นสมาชิกใช่ไหม ? แวะไปอ่านได้ที่ คลิกที่นี่
ยังมีคำถามในการชำระเงินใช่ไหม ? แวะไปอ่านได้ที่ คลิกที่นี่
เกี่ยวกับเรา
จุดเริ่มต้นของ Ensogo กดที่นี่
ร่วมธุรกิจกับ Ensogo
รู้จักกับ Ensogo ให้มากขึ้นว่าเราจะช่วยดึงลูกค้ากลุ่มใหญ่มาให้คุณได้อย่างไร กดที่นี่
ติดต่อเราที่นี่
990 อาคารอับดุลราฮิม ชั้น 10
ถ.พระราม 4 เขตบางรัก กรุงเทพฯ ประเทศไทย 10500
TEL: (662) 238 5400
FAX: (662) 238 5455
Email: support@ensogo.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น